là một loại vật liệu xây dựng được tạo ra từ bàn tay khéo léo của con người và sự ưu ái của thiên nhiên, đang ngày càng khẳng định vị thế trong ngành kiến trúc và xây dựng. Vậy đá chẻ tự nhiên ốp tường là gì? Nó có những ưu điểm và ứng dụng ra sao? Hãy cùng Vĩnh Cửu Sài Gòn khám phá qua bài viết sau đây nhenn.

- Đá chẻ tự nhiên ốp tường là loại đá tự nhiên được khai thác từ các mỏ đá lớn, trải qua quá trình chế biến thủ công bằng cách chẻ tách các khối đá lớn thành những viên đá có kích thước và hình dạng tương đối đồng đều. Bề mặt đá chẻ thường nhám, sần sùi, tạo nên nét đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

- Mỗi viên đá chẻ đều mang trên mình những đường vân độc nhất vô nhị, không viên nào giống viên nào, tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng ấn tượng. Tạo cảm giác chân thực, mộc mạc, hoang sơ mang đến sự khác biệt hơn so với các loại đá ốp lát khác.

- Ưu điểm nổi bật của đá chẻ:

+ Ưu điểm đầu tiên phải nói đến đó là độ bền bỉ: Nhờ cấu tạo từ đá tự nhiên, đá chẻ sở hữu độ cứng cao, khả năng chịu
lực tốt và có thể chống chọi với mọi điều kiện thời tiết.

+Ưu điểm thứ hai là tính thẩm mỹ: Mỗi viên đá chẻ mang trên mình những đường vân độc đáo, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và tinh tế cho công trình.

+ Ưu điểm cuối cùng không thể thiếu đó chính là giá cả: So với các loại đá ốp lát cao cấp khác, đá chẻ có mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

- Ngoài công dụng dùng để ốp tường ra, đá chẻ còn có 1 số công dụng như: Lát nền sân vườn, lối đi vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa có khả năng chống trượt, sử dụng đá chẻ để tạo ra những chiếc bồn tắm độc lạ có 1 không 2,...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo Giá 8 Mẫu Đá Chẻ Tự Nhiên Ốp Tường Mới Nhất Tại VCSG

GẠCH CỔ ỐP TƯỜNG

Báo giá gạch kính lấy ánh sáng giá sỉ 2024